Tư vấn công bố chất lượng cho sản phẩm

Tiêu chuẩn cơ sở thường không được thấp hơn tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn ngành Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu là mức hoặc định lượng các chất quyết định giá trị dinh dưỡng và tính chất đặc thù của sản phẩm để nhận biết, phân loại và phân biệt với thực phẩm cùng loại. Tiêu chuẩn chỉ điểm chất lượng là những chỉ tiêu kỹ thuật mà qua đó có thể xác định tính ổn định của chất lượng sản phẩm hoặc hàm lượng các chất cấu tạo chủ yếu của sản phẩm. Sử dụng các hóa chất hay các điều kiện vật lý và vi sinh vật phải tuân thủ đúng liều lượng cho phép, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng và không gây ô nhiễm môi trường hay nảy sinh các vấn đề nghiêm trọng khác. Các vấn đề tiêu chuẩn của sản phẩm điều được kiểm tra và đánh giá khiêm khắc và khi nhận được giấy chứng nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm thì sản phẩm mới có thể công bố.

Tiêu chuẩn vệ sinh là các mức giới hạn hoặc quy định cho phép tối đa các yếu tố hóa học, vật lý và vi sinh vật được phép có trong sản phẩm nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm ổn định và an toàn cho người sử dụng. Tiêu chuẩn cơ sở là yêu cầu kỹ thuật về chất lượng thực phẩm của một sản phẩm(có chung tên sản phẩm, nhãn hiệu, tiêu chuẩn chất lượng chủ yếu, tiêu chuẩn vệ sinh) do thương nhân tự xây dựng, công bố và chịu trách nhiệm trước pháp luật và người tiêu dùng.

ATV Media chuyên nhận những hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm khó, hồ sơ bị trả lại... Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất và tiện ích nhất

 
Công bố tiêu chuẩn chất lượng

1. HỒ SƠ CÔNG BỐ GỒM:

-   Giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân Việt Nam có ngành nghề kinh doanh liên quan (02 bản sao công chứng).

-  Giấy chứng nhận đủ điều kiện Vệ sinh an toàn thực phẩm (02 bản sao công chứng)

-   Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu chỉ điểm chất lượng và các chỉ tiêu vệ sinh liên quan

-   Nhãn sản phẩm hoặc ảnh chụp nhãn sản phẩm và dự thảo nội dung ghi nhãn phụ (02 bộ nhãn có đóng dấu của thương nhân).

+ Đối với sản phẩm Nhập khẩu cần bổ sung thêm các loại giấy tờ sau:

-   Bản sao công chứng Giấy đăng ký kinh doanh Công ty phân phối sản phẩm tại Việt Nam

-   Giấy phép CA (Certyficate Of Analysis) - Bản phân tích thành phần của nhà sản xuất hoặc phiếu kiểm nghiệm (về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu chỉ điểm chất lượng và các chỉ tiêu liên quan) của nhà sản xuất hoặc của cơ quan kiểm định độc lập nước xuất xứ

- Nhãn phụ sản phẩm (Artwork)

- Công thức Sản Phẩm (Formulation): ghi rõ tỉ lệ % thành phần đầy đủ kèm theo công dụng (tên thành phần theo danh pháp quốc tế INCI)

2. THỜI GIAN CÔNG BỐ:

- Thời gian hoàn tất công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 15 ngày.

- Thời hạn hiệu lực của Phiếu tiếp nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 03 năm.

3. CHI PHÍ CÔNG BỐ:

- Phí công bố: 4.500.000 VNĐ (Chi phí trên chưa bao gồm 10% VAT)

- Phí kiểm nghiệm: Doanh nghiệp tự kiểm nghiệm các chỉ tiêu theo yêu cầu sản phẩm (nếu có)

Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ : 08.3505.7437 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất

Hoặc liên hệ các số điện thoại 0974.255.799 (Miss. Nhi) để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7

Ấn Tượng Việt Media Tiếp sức Thương hiệu Việt Nam

-

Thương hiệu hôm nay

Vinamilk - thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
Với hơn 170.000 điểm bán lẻ, nắm giữ gần 60% thị phần của thị trường sữa nội địa,Vinamilk đã được tạp chí Forbes Asia xếp hạng 31/ 200 doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á năm 2010 và lọt vào Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Thương hiệu & Doanh nghiệp

Khẩn trương xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu
Cam Canh, bưởi Diễn, hồng xiêm Xuân Đỉnh, gạo chất lượng cao… là những mặt hàng nông sản đặc trưng của Hà Nội. Dù nổi tiếng cả nước nhưng rất ít mặt hàng trên được đăng ký nhãn hiệu hay chỉ dẫn địa lý. Để phát triển nền nông nghiệp hàng hóa giá trị cao, Hà Nội rất cần xúc tiến xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu cho các mặt hàng nông sản.

Doanh nghiệp & CNTT

Thương mại điện tử 2012: Liệu có cất cánh?
“Năm 2011 là một năm khó khăn của nền kinh tế với việc lạm phát tăng cao. Thế nhưng dường như kinh tế càng khó khăn thì thương mại điện tử (TMĐT) càng phát triển” - ông Nguyễn Hòa Bình, Tổng giám đốc Công ty PeaceSoft, đơn vị chủ quản nhiều sản phẩm TMĐT lớn hiện nay nhận định

Giới thiệu website mới

 
Bạn cần tư vấn?